Pages

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2009

Em sẽ sống vì em


Em sẽ sống vì em
Em sẽ sống vì em...

Vậy là đã hơn hai tháng kể từ ngày anh chính thức nói lời chia tay em. Thời gian trôi qua thật nhanh phải không anh?

Yêu nhau sáu năm trong mắt mọi người chúng ta thật đẹp đôi và hạnh phúc. Và em cũng vậy, em đã tưởng rằng chúng ta đã có thể có một kết thúc thật đẹp giống như truyện cổ tích nhưng có lẽ mọi thứ đã quá xa với tầm tay của em. Em không thể ngờ rằng anh lại thay đổi nhanh đến vậy, mọi chuyện đối với em như một cơn ác mộng. Chỉ trong vòng một tuần mà mọi thứ đã thay đổi một cách nhanh chóng. Em vẫn còn nhớ như in những lời anh nói, những tin nhắn anh gởi nhưng đó chỉ là những lời giả dối thôi phải không anh? Tại sao anh có thể nói như vậy với em? Tình cảm sáu năm của chúng ta không bằng một cô gái anh mới quen có một tháng thôi sao? Không bao giờ em quên tin nhắn ngày chia tay anh đã nhắn cho em: “Xin lỗi em. Có thể anh không yêu cô ấy bằng em nhưng anh không thể làm cô ấy đau khổ”. “Vậy em đau khổ thì sao?” - khi em hỏi anh câu ấy anh đã im lặng thay cho câu trả lời. Thật là chua xót cho em phải không anh?

Sài Gòn nhộn nhịp, xô bồ như vậy mà sao em thấy lòng mình trống rỗng. Vẫn con đường ấy, vẫn quán quen ấy mà sao lại xa lạ đến vậy. Ngày còn yêu nhau em không phải đi một mình như thế, anh luôn sợ em gặp nguy hiểm khi không có anh bên cạnh. Tụi bạn học chung lớp kế toán luôn ganh tỵ với em vì em là một đứa con gái bình thường, nhan sắc vào loại trung bình mà sao lại có người yêu đẹp trai và yêu em nhiều như thế. Những năm tháng ở nơi phồn hoa này chúng ta có quá nhiều kỉ niệm đẹp phải không anh? Em nhớ những chiều anh chở em đi ăn món canh bún gần nơi anh trọ, ăn món bánh tráng trộn và uống nước mía siêu sạch. Anh vẫn thường trêu em chắc không có ai như em cả ăn bánh tráng trộn mà lại thích uống nước mía siêu sạch. Bất cứ con đường nào em đi qua cũng đều thấy hình bóng của anh. Mọi thứ đối với em dường như chỉ mới hôm qua thôi. Sài Gòn thật buồn khi vắng anh.

Em sẽ sống vì em, Thư tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, Em sẽ sống vì em, chia tay, anh, hối hận

Cảm ơn anh đã rẽ sang một hướng khác để em có thể rộng mở trái tim mình cho người khác...

Thế nhưng về Quảng Ngãi em lại thấy buồn hơn, càng buồn khi những đứa bạn cứ vô tư nhắc đến anh. Thấy anh chở cô gái ấy tụi nó cũng nhắn tin, gọi điện thông báo cho em vô tình tụi nó lại làm em thêm buồn. Phải chi ngày ấy em tin lời bạn bè và hai đứa em của em khi tụi nó thấy anh chở cô gái ấy đi. Khi em hỏi anh vẫn bảo chỉ là bạn bè bình thường thôi không có xe nên anh chở đi và em đã tin lời anh vì chưa bao giờ anh nói dối em cả.

Em chưa bao giờ quên lời em đã hứa với anh thế mà kết quả em nhận được lại xót xa đến vậy. Cuối năm nay anh cưới vợ, em thật sự shock khi nhỏ bạn thân nhắn tin cho em như vậy. Có lẽ cô gái ấy tốt hơn em, yêu và hiểu anh nhiều hơn em, và anh đã chọn cô ấy. Nhiều khi em tự hỏi không biết cô gái ấy có biết những món ăn anh thích không, có hay mua trái cây cho anh không, có hay nấu ăn cho anh không, có đi mua quần áo cùng anh không vì anh là người có khiếu thẩm mỹ rất tệ mà. Ngày chúng ta còn yêu nhau quần áo của anh toàn là do em mua. Em thật là vô duyên khi lo những chuyện không đâu như thế anh nhỉ? Cái gì không phải của mình thì mãi không phải là của mình dù mình có muốn níu kéo nó đi chăng nữa. Bây giờ thì em đã tin là mình thật sự mất anh. Cuộc sống vẫn phải tiếp diễn và em vẫn phải bước tiếp trên con đường đầy chông gai và cạm bẫy này mà không có anh bên cạnh. Không có anh sẻ chia buồn vui với em. Có lẽ em là một cô gái bất hạnh nhưng cũng rất mạnh mẽ. Em không thể tin được là mình lại vượt qua được mọi chuyện, chỉ trong vòng một năm mà cuộc đời em lại có nhiều thay đổi quá. Mẹ em mất đi đã là một nỗi đau quá lớn đối với em và sau đó là nỗi đau mất anh. Nhưng bây giờ đối với em cuộc sống đã dần đi vào ổn định. Em đã tự an ủi với mình rằng đối với em mẹ là người quan trọng nhất nhưng em đã cố vượt qua nỗi đau ấy để thay mẹ lo cho gia đình thì nỗi đau mất anh đối với em giờ không là gì cả. Anh không đáng để em phải đau khổ. Kể từ bây giờ em sẽ sống vì em. Rồi em sẽ gặp được người thật sự yêu em, em tin là như vậy, nửa dân số trên thế giới là đàn ông mà không lẽ không có người tốt hơn anh sao.

Chúc anh hạnh phúc với những gì anh đã chọn nhưng tận sâu trong em vẫn mong anh không hạnh phúc, em muốn anh sẽ phải hối hận và đau khổ. Biết làm sao được hả anh vì em là con gái mà. Con gái thì lúc nào cũng ích kỉ cả. Em đã đọc được câu nói này “Cảm ơn anh đã rẽ sang một hướng khác để em có thể rộng mở trái tim mình cho người khác”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét